image banner
Phường Trần Thành Ngọ sắp xếp, sáp nhập 16 tổ dân phố thành 10 tổ dân phố

Cũng trong sáng 5/5, Hội đồng nhân dân phường Trần Thành Ngọ khoá VI, nhiệm kỳ 2021-2026 tổ chức kỳ họp thứ 5 (kỳ họp chuyên đề). Tới dự có đồng chí Phạm Thị Phượng – Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban nhân dân quận. Cùng dự có lãnh đạo Ban Tổ chức – Nội vụ quận.

Ảnh 1: Hội đồng nhân dân phường Trần Thành Ngọ khoá VI, nhiệm kỳ 2021-2026 họp thông qua Nghị quyết sắp xếp, sáp nhập các tổ dân phố

Ảnh 2: Các đại biểu dự kỳ họp (đồng chí Phượng – PCT UBND quận, đ/c Ngần - Phó Trưởng Ban Tổ chức – Nội vụ, cùng các đồng chí đại biểu dự kì họp) 

Sau khi thảo luận, Hội đồng nhân dân phường Trần Thành Ngọ đã nhất trí đề án sắp xếp, sáp nhập 16 tổ dân phố trên địa bàn phường thành 10 tổ dân phố. Theo đó, sẽ sáp nhập tổ dân phố số 1, một phần tổ dân phố số 2 để thành lập tổ dân phố số 1; sáp nhập tổ dân phố số 3 và một phần tổ dân phố số 2 để thành lập tổ dân phố số 2; sáp nhập tổ dân phố số 4, số 5 để thành lập tổ dân phố số 3; sáp nhập tổ dân phố số 6 và một phần tổ dân phố số 7 để thành lập tổ dân phố số 4; sáp nhập một phần tổ dân phố số 7 và một phần tổ dân phố số 8 để thành lập tổ dân phố số 5; sáp nhập một phần tổ dân phố số 8, một phần tổ dân phố số 9 và một phần tổ dân phố số 10 để thành lập tổ dân phố số 6; sáp nhập một phần tổ dân số 9, một phần tổ dân số 10 và tổ dân phố số 11 để thành lập tổ dân phố số 7; sáp nhập tổ dân phố số 12, số 13 và một phần tổ dân phố số 14 để thành lập tổ dân phố số 8; sáp nhập một phần tổ dân phố số 14 và một phần của tổ dân phố số 15 để thành lập tổ dân phố số 9; sáp nhập tổ dân phố số 16 và một phần tổ dân phố số 1 để thành lập tổ dân phố số 10.

Ảnh 3: Các đại biểu Hội đồng nhân dân phường Trần Thành Ngọ biểu quyết thông qua Nghị quyết  sắp xếp, sáp nhập các tổ dân phố

Sau sáp nhập, phường Trần Thành Ngọ giảm 6 tổ dân phố, giảm 32 người hoạt động không chuyên trách ở tổ dân phố. Trước khi được Hội đồng nhân dân phường Trần Thành Ngọ thông qua, đề án sắp xếp, sáp nhập tổ dân phố đã được đa số hộ dân ở các tổ dân phố nhất trí./.

Tin liên quan
1 2 3 4 5  ... 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
TIN MỚI NHẤT
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0